I. BẢO HÀNH

A. Quy định về bảo hành:

·         Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành ( Phiếu xuất kho ), tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

·         Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty SAWAA trên thiết bị sản phẩm. Nếu sản phẩm có số serial thì số serial đó phải còn nguyên vẹn.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Trường hợp chung:

·         Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

·         Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

·         Các loại thiết bị như rơi vỡ hoặc thiết bị do gây ra cháy nổ từ tác động bên ngoài.

·         Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty SAWAA.

·         Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

·         Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

·         Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Công ty SAWAA  Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.

o        Đối với máy được bảo hành 24 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành nếu thiết bị phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí: Bao gồm lau chùi , cài đặt các chương trình sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa chữa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

III. NHỮNG CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CỦA CÔNG TY SAWAA ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÓ THIẾT BỊ BẢO HÀNH TẠI SAWAA

Tất cả máy và các thiết bị của khách hàng mà Bảo hành tại SAWAA khi có sự cố sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty SAWAA – C2 Khu đô thị mới Xala Hà đông – TP Hà Nội.

Tel: +84.4.6674 5979  / 7302 5979 | Fax. +84.4.73025980

1. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng đầu nếu có vấn đề gì trục trặc:

* SAWAA sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%

2. Đối với những thiết bị bán ra rong vòng >01 tháng và <06 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* SAWAA sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm khác để thay thế.

3. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ >06 tháng và <12 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* SAWAA cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 40h làm việc (tương đương 05 ngày làm việc)

4. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:

* SAWAA cam kết trả bảo hành cho Quý khách tối đa trong vòng 72h làm việc (tương đương 09 ngày làm việc)

* Trong thời gian đó Quý khách sẽ được SAWAA cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời nếu Quý khách có nhu cầu.

5. Đối với khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành Miễn Phí tại nơi sử dụng (DVBHTC):

* Khi có bất cứ trục trặc gì về máy, trong vòng từ 01-02h (tùy khoảng cách) chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

* Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.

6. Vào tất cả các ngày trong tuần tại Trung tâm bảo hành SAWAA sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các khách hàng có máy tính có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng cho máy tính (bất kể sản phẩm mua ở SAWAA hay không).

7. Đặc biệt: Công ty SAWAA còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ CHÁY, NỔ IC, mặc dù các hãng sản xuất không có quy định được bảo hành trong trường hợp này.

MỘT VÀI LƯU Ý VỀ CÁC CAM KẾT:

·         Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong vòng 6 tháng, cháy nổ IC cũng được bảo hành” và các cam kết đổi hàng không áp dụng đối với máy xịt thơm phòng tự động happyroom Các thiết bị này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng và nhà phân phối.

·         Thời gian cam kết bảo hành chỉ tính cho các ngày làm việc thông thường và 8 tiếng mỗi ngày (không tính chủ nhật, ngày lễ, các giờ làm việc buổi tối – mặc dù Sawaa vẫn bán hàng vào các thời điểm này).

·         Các cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị có đủ điều kiện bảo hành.

·         SAWAA không chịu trách nhiệm trực tiếp cũng như gián tiếp về thiệt hại của khách hàng (nếu có) do sự cố của thiết bị gây ra.

·         Trường hợp thiết bị hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết thị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

·         SAWAA giữ quyền thay đổi các điều kiện bảo hành (ĐKBH) này. Trong trường hợp có thay đổi, tất cả hàng hóa đã bán đều được giữ nguyên ĐKBH cũ. ĐKBH mới sẽ áp dụng cho các thiết bị mới bán ra kể từ thời điểm thay đổi ĐKBH.

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline của SAWAA như sau: 04.6674 5979  hoặc đến trực tiếp phản ánh với lãnh đạo của công ty.

Rất hân hạnh nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng!

Địa chỉ: C2 Khu đô thị mới Xala Hà đông – TP Hà Nội.

Tel: 024.6674 5979  / 024.7302 5979